MobiFone chính thức phân phối iPhone 7 và iPhone 7 Plus tại Việt Nam vào ngày 11/11

Khách hàng có thể đặt trước iPhone 7 và iPhone 7 Plus bắt đầu từ ngày 04/11 và mua trực tiếp tại các cửa hàng trên toàn quốc hoặc mua trực tuyến trên website www..vn từ ngày 11/11/2016.

Ngày 04/11/2016, Tổng công ty Viễn thông MobiFone công bố sẽ chính thức phân phối điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus, dòng điện thoại ưu việt nhất hiện nay.

IPhone 7 và iPhone 7 Plus là dòng điện thoại ưu việt nhất hiện nay với hệ thống camera được nâng cấp có độ phân giải cao, được thiết kế có khả năng chống chịu nước, chống bụi, hệ thống loa stereo và lõi chip vi xử lý A10 được tối ưu hóa cho thời lượng sử dụng pin tốt nhất so với các phiên bản iPhone trước đây.
mobi21
Đáp ứng nhu cầu sử dụng các dòng điện thoại cao cấp iPhone của đông đảo người tiêu dùng, MobiFone chính thức phân phối iPhone 7 và iPhone 7 Plus tại Việt Nam. Bên cạnh chương trình bán máy iPhone, MobiFone cung cấp đầy đủ các phiên bản máy kèm theo nhiều lựa chọn về hình thức mua, chính sách gói cước, ưu đãi thoại và lưu lượng data đi kèm. Tất cả các sản phẩm bán ra đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất Apple, đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt cùng các chính sách của hãng dành cho khách hàng.Khách hàng có thể đặt trước iPhone 7 và iPhone 7 Plus bắt đầu từ ngày 04/11 và mua trực tiếp tại các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc hoặc mua trực tuyến trên website www.mobifone.vn từ ngày 11/11/2016.

Đặc biệt, khi đặt mua iPhone 7/7 Plus, khách hàng sẽ được sở hữu ngay thẻ cào trị giá 700.000 đồng, sim M360 cùng với đặc quyền đăng ký gói Data dùng chung dung lượng khủng để tặng bạn bè và người thân, cơ hội sở hữu sim tứ quý hay nhận khuyến mãi 50% giá gói cước trong 3 tháng đầu tiên đối với khách hàng mua gói cước cam kết kèm máy.

Điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus sử dụng hệ điều hành iOS10, hệ điều hành hiện đại nhất hiện nay cho điện thoại thông minh. Hệ điều hành này đồng thời áp dụng cho các dòng máy iPhone 6s, iPhone 6S Plus, iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Khách hàng có thể truy cập website của MobiFone để tham khảo các thông tin chi tiết về giá thành và website www.apple.com/iphone để tìm hiểu thông tin về sản phẩm iPhone.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *